February 6, 2009

Walkiiiing in The Rain !! =))

Now Playing : ALONES ~ Aqua Times..

Hello again !
[wow, evident posts...]



yeah, in green now..

First of all, We flunked the report..
Sepagan got disappointed..
[yay!]



Enough about that !
tehday was fun !
Sabog ako..
at andame naming 3p ni watoren !!
hahahahaha..
mejo patalbog nga lang ung sarili ko kanina.. =)
pero ok lang..



Hi Ella !

Ayun, saya umuwi mag.isa
ng isang kilometro mula skul
hanggang bahay pauwi..

Napaka peaceful kanina..
ang maririnig mu lang eh yung
busina ng mga pesteng Jeep..

At muntek pa ako
masagasaan..

And I got to thinking..

"Musta kea ang mga taong mahal ko..?"



And everyone in umbrellas stared at me blankly..
maybe I looked cool..
[NOT.]
Malay mu diba?!
hahaha..
tapos nadulas pa sa may pa-slant na daanan
ng auto shop.. [aww..]

saya kaya ng ganun..
parang naglalakad ka sa kawalan
at madami kang iniisip..



"ashoo, eh iniisip ka naman ba nila?!"
"malay mo hinde.."
"isip ka ng isip para kang gagu.."
"concerned lang po.."
"whatever..."

ok, so mejo baliw ako kanina..
pero lahat naman tayo nababaliw pag walang kasama eh..
diba diba diba??
UU..
kaya kailangan natin ang isa't isa
para mabuhay!
[ouch.. lalim...]
kahit d kayo close, kahit nawala ang tiwala
nyo sa isa't isa, kahit gano pa xia kapanget at gaano
ka pa kabaluga, kahit epilepyic xia, kahit
amboring nyang tao, kahit masama xia,
kahit paepal xia sa buhay mo, kahit pamatay
xia bumanat, o korny paman din, kahit
me putok o botanical garden ang kilikili nya,
kahit panot, buntis, mataba, yatot, ngangot
at kung anuano pa...




TAO PAREN SYA UI..

Ano ka ba?
hahaha..
Tao ka rin..
Kailangan mu din xia..
at mas kailangan ka nya..
kaya ibigay mu ang kamay mu..
wag ka madamot sa values..
pag ikaw me kelangan, sa kanya
ka din pupunta..
pansinin mo xia..
pinapansin ka naman nya ah..
wag ka mamili ng kausap dahil baka
pag namili din yan eh di ka piliin..
kaw din..
mararamdaman mu ang pagkaLONERZZZ!!!

hahahaha..
di to patama ha..
baka me sapul jan..
nakunaku..
baguhen agad..
hahaha..
SMILE !!



Yun lahat ng naisip ko habang naglalakad sa ulan..
[Dami nuh?!]
enjoy naman eh..
kaibiganen si ulan..

hyahahaha..

Pag uwi ko..
Direcho sa CR..
tapos, I realized na sikat pala ko kanina
dahil....





























































































Bukas Zipper ko..
[peste.. kakahiya.. shiyyett..]